Màn hình Samsung galaxy note 2 được thay trong thế mới trong bao lâu

Màn hình Samsung galaxy note 2 được thay trong thế mới trong bao lâu

GALAXY NOTE 4 màn hiển thị 2K 5,7 INCH, Tin Tức công nghệ Mới, CHUYÊN SÂU

tai nghe UR Beats cho tất cả model. Bút cảm thay màn hình note 2 ứng trị giá 200,000 VND cho tất cả sản phẩm Tablet.

Mời bạn đọc theo dõi qua một vài hình ảnh đánh giá màn hình cảm ứng của cả hai sản phẩm này. Điểm chúng ta tìm kiếm đó chính là khả năng tái hiện màu sắc và độ sáng của mỗi màn thay màn hình cảm ứng galaxy note 4 hình. Tuy nhiên, smartphone ảnh khó có thể truyền tải một giải pháp chuẩn xác, chính vì vậy với mỗi tấm hình sẽ kèm theo tiếp nhận định của tác giả khi trải nghiệm thực tế.

Màu trắng có lẽ là nhước điểm lớn nhất của màn hiển thị Super AMOLED trên Galaxy Note 4, còn màn hình cảm ứng của iPhone 6 Plus lại hơi ngả sang màu vàng. Sự ám màu này nếu chỉ sử dụng riêng một trong hai smartphone bạn sẽ khó có khả năng tiếp nhận ra, chỉ trong khi nào đặt cạnh một chiếc khác và mở cùng 1 ảnh mới thấy rõ được.

Nếu quý khách đang tìm kiếm 1 model có khả năng tái hiện màu đen một cách trung thực nhất, thì đừng lăn tăn nữa hãy chọn Galaxy Note 4. Những điểm ảnh của màn hiển thị Super AMOLED sẽ không phát sáng trong khi thể hiện màu đen, chính vì vậy màn hiển thị sẽ đen một cách tuyệt đối, đại khái là giống bức tranh: Người da đen đi ăn trộm than vào ban đêm”. Màu đen trên iPhone 6 cũng thể hiện khá tốt nhưng còn vẫn lép vế so với Galaxy Note 4. Thay màn hình samsung note 2 tại hà nội được bảo đảm trong xuất xứ 30 - 50phut, mọi quá trình sẽ được  diễn ra tại chỗ
hình ảnh mnn hình samsung galaxy note 2

Trong khi tái hiện màu da người, Samsung Galaxy Note 4 cho màu sắc sậm hơn, và khá đúng với nước da thật và màu áo của tác giả. Dựa vào tấm hình có khả năng thấy độ tương phản trên màn hình cảm ứng của Note 4 rất lớn, các chi tiết được thể hiện đầy đủ. IPhone 6 Plus thì cho màu nhạt hơn, đồng thời màn hiển thị sáng nên khu vực giữa viền áo và bờ tường phía sau gần như không thể nhìn ra.

Nắp lưng của smartphone vẫn sử dụng chất liệu nhựa giả da, nhưng không còn các đường chỉ may như trên Galaxy Note 3 mà thay vào đó là các đường vân được làm nổi bật và giống da thật hơn. Điều này không chỉ hỗ trợ smartphone nhìn thời trang hơn mà còn giảm bám vân tay hiệu quả. Nắp lưng của smartphone cũng có thể tháo ra để thay pin, SIM và thẻ nhớ mở rộng.

Đặc biệt là hãng đã sử dụng kiểu design hai tông màu trên One M9 với khung máy có màu khác so với thân, chẳng hạn trên version màu bạc có khung giá thay màn hình samsung note 2 điện thoại màu vàng, tất nhiên người sử dụng có khả năng lựa chọn One M9 với 4 màu sắc khác nhau bao gồm đen, trắng truyền thống, vàng sang trọng và hồng cá tính.

Mặt sau của HTC One M9 chúng ta sẽ thấy camera 20 megapixel được làm vuông giống như trên Galaxy Note 4 nhưng bề mặt được bảo vệ bằng mặt kính sapphire chống xước hiệu quả hơn đối thủ của mình. Chưa kể việc HTC liên tục duy trì kiểu design nguyên khối càng giúp cho máy chắc chắn và sang trọng hơn đáng kể so với Galaxy Note 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Nội dung trang chủ

Bình luận Facebook